Chủ nhật

Sáng nay ngủ tới hơn 10 giờ, nằm nướng một chút gần 10h30 dậy. Tắm và ăn trưa luôn. Nhiều lúc cảm thấy chán, cảm thấy phiền phức. Cái gia đình mình sống chung thật là ồn ào, lộn xộn. Con cái hỗn hào, mất dạy. Cha mẹ cũng chả biết dạy con. Sáng nào cũng khóc, cũng nhõng nhẽo, cũng la, cũng lói om sòm. Cà nhựa cà nhựa.

Trời xanh mây trắng

Sáng nay nắng. Nắng đẹp, nắng chói chang. Bầu trời chỉ một vài gợn mây trắng lững lờ bay trong cái không khí đang nóng dần lên. Có lẽ lát nữa mình sẽ đi chơi. Đi nhà sách nè, dạo dạo thôi. Có thể tìm thử xem có loại giấy nào tốt tốt mà viết bằng bút máy không bị lem không. Rồi đi chở sữa và gạo nhà mình gửi lên. Sẽ nắng nóng đấy, nhưng đi luôn chứ chiều lại lười.

Hơn nửa học kì đã trôi qua. Mình cảm thấy mình học ít quá. Phải cố lên chứ, để rồi hết học kì một mình có thể tự tin cầm bảng điểm mà đi xin việc nữa. Mình muốn đi làm sớm. Một phần, và chắc chắn là, để có thêm tiền tiêu, để dành cho các “mục đích lớn lao”. Sau là để mình trưởng thành hơn. Mình luôn tin là con người tiến hóa nhờ lao động thì cũng trưởng thành nhờ lao động thôi. Sẽ có nhiều vất vả, áp lực đấy, nhưng mình sẽ vượt qua thôi. Mình tin tưởng bản thân mình.

Quay trở lại với ngày chủ nhật nào. Mình còn một buổi chiều. Đi nhà sách và lấy đồ. Chắc hết nửa buổi. Còn nửa buổi thì ngủ, vì ba viên thuốc mình vừa uống sẽ làm mình buồn ngủ đó. Tiếp là thực hành Dreamweaver với SQL Server rồi học jQuery nhỉ. Mình phải học tốt jQuery chứ.

Chắc xong thì cũng tối rồi. Chơi một chút rồi ngủ.

One thought on “Chủ nhật

Leave a Reply

