Thú vui đi cafe

Trong các thú vui mà mình từng thử qua, có lẽ cafe là một trong những cái hay.

Dạo gần đây, mình thích đi cafe wifi. Thức uống giá có cao hơn nhưng bù lại có internet, có máy lạnh, ít ra cũng là quạt máy, có nhạc. Internet thì ở nhà cũng có. Nhưng vừa ngồi nhâm nhi một thức uống nào đó, vừa lướt web, viết blog, hay làm việc gì đó, trong một không gian rộng rãi, luôn được phục vụ thì tuyệt.

cafe

Đi cafe giúp mình thay đổi không khí, thư giãn, tận hưởng cảm giác được phục vụ. Mỗi lần đi đôi khi còn có thêm những niềm vui khác. Một cô bé dễ thương bỗng nhiên đến bắt chuyện với mình, rồi kể chuyện rất tự nhiên. Mình ngồi mà cứ lâu lâu phải ngoáy qua… Rồi lại lén lút giấu cái nhìn đó.

Có lẽ mình nên tìm một quán nào có gu nhạc nhẹ. Quán vừa rồi thì nhạc mạnh quá, chỉ thích hợp lúc nào muốn nghe nhạc sàn. Còn lúc làm việc thì cứ nhè nhẹ mới dễ làm.

Mình sẽ còn đi cafe dài dài.

7 thoughts on “Thú vui đi cafe

  1. quán nào thế bác, e cũng có cái thú giống bác… ra cafe bên ngoài ngồi làm việc, lướt net… thấy thoải mái🙂

    • Có hai quán tớ hay đi là Cafe Kính và Cafe Paris. Kính thì giá hơi cao. Paris, nghe cái tên sang thế nhưng giá dễ chịu hơn. Nhạc ở Paris cũng nhẹ. Đó là hai quán trên đường Gò Dầu, Tân Phú. Giờ tớ ra Q10 ở nên qua đó cũng hơi xa. Bác ở quận mấy nhở?

  2. Hey dà, tớ thì tùy vào mục đích thì đi cafe. Chơi thì quán này, làm việc thì quán kia, ngồi tự kỉ thì quán nọ ( cái này hơi ít )😀. Haha. Nói chung có nhiều quán cafe view cực đẹp. Zô chả mún về ^_^

    • Đúng, đúng. Cũng cùng một quán, nhưng vui thì tớ ngồi góc này, tự kỷ góc kia (ngay góc, quay mặt vô tường) :))
      Tớ còn sinh viên, chứ mà kinh phí dư dả chút chắc ngồi cafe suốt ngày =))

Leave a Reply

