Bận rộn mùa Noel

Entry này viết dành tặng cho ai hay đọc blog mình. Có lẽ đây cũng là entry cuối cùng gần Noel nhất. Cũng có thể nó là entry cuối cùng của năm nay. Nhưng dù sao mình cũng cố gắng dành thời gian viết thêm, nhiều hơn, bởi vì có ai đó vẫn thường xuyên ghé blog mình.

Noel năm nay, bất chợt, có vài điều bất ngờ. Khó ngờ trước. Mình cứ nghĩ là sẽ gần giống năm ngoái và sẽ có một ai đó… Nhưng…

Mình cũng nghĩ rằng rồi sẽ hẹn với chị. Nhưng…

Nhưng chưa biết chị có đi không. Năm nay nhiều đổi thay quá. Chỉ một năm mà biết bao chuyện xảy ra. Có lẽ…

Nếu có thể em vẫn dành thời gian cho chị. Em vẫn mong chờ điều đó, suốt một năm nay.

Thời gian sắp hết rồi nhỉ. Thời gian làm project học kì 1, thời gian đến Noel, thời gian của một năm…

Nắm tay

Chiều hôm nay nắm tay… Mình lại hồi hộp. Đã tặng hoa cho người khác bao nhiêu lần, nắm tay bao nhiêu lần rồi, nhưng lần này vẫn hồi hộp. Hồi hộp lắm cơ. Canh me mấy lần. Chờ. Dù người ta kêu về nhưng mình vẫn cố nán lại. Cố gắng.

Rồi thì bàn tay mình cũng choàng tay người ấy. Bất ngờ là những ngón tay ấy đan lấy những ngón tay mình, thay vì giật tay lại, như mình nghĩ. Một cảm giác lạ lạ (nhưng cũng giống lần ấy nhỉ). Bàn tay ấy mềm mại… Một nụ hôn…

Hình ảnh ấy, cảm giác ấy choáng lấy mình cả lúc trên đường về. Hôm nay thật tuyệt (món quà Noel ấy).

Bận rộn với project, lần đầu làm một project thật sự. Bao khó khăn. Nhưng dần sẽ ổn mà. Vạn sự khởi đầu nan.

Noel năm nay thật đặc biệt.

Sắp một năm rồi…

3 thoughts on “Bận rộn mùa Noel

  1. nắm tay cô nào vậy b! sướng nha ,bé Mai biết chuyện này chưa,thế nào nó cũng bắt kể cho nó nghe cho xem.
    có người yêu mới rồi hả tên gì vậy ? kể v nghe với

Leave a Reply

