Noel năm nay…

Noel năm nay thật ấm áp. Cho dù ngày mai có là mưa giông, bão tố đi nữa, thì bầu trời ngày hôm nay vẫn rất đẹp. Một không khí ấm áp, một làn gió mát, những tia nắng dịu nhẹ xuyên qua tán cây, rơi nhẹ nhàng lên cỏ. Đến bãi cỏ thì mềm mượt mà xanh tươi. Hương thơm dìu dịu lan trong gió.

Trời đẹp, Nắng ấm áp

Mọi giác quan được thỏa mãn đến tột cùng.

Hôm nay trời vẫn mát mẻ như năm ngoái, chỉ thiếu vài cơn mưa bất chợt…

Bửu của năm nay khác năm ngoái rồi nhỉ. Nó lớn hơn rồi. 364 ngày đủ thay đổi con người ta khá nhiều. Bờ sông năm ngoái bây giờ cho mình một cảm xúc khác. Có lẽ cảm xúc này thật hơn, dù là nó rất hiền, hiền đến mức nằm im thin thít, hiền đến mức khiến mình chỉ mỉm cười (thật tươi) dù là đang ở một mình. Nó khiến mình đôi lúc chợt suy nghĩ, dừng lại và nhìn một cảm xúc khác dâng lên… Cảm xúc dâng lên này, bây giờ, chưa đến lúc để đặt cho nó một cái tên. Rồi một chút sợ thoáng qua… Sợ mất…

Thôi, cứ sống tốt cho ngày hôm nay. Sống tốt như mình đã từng làm 364 ngày qua. Sống tốt để đón nhận những điều tốt đẹp tiếp theo và để sẵn sàng đối mặt cho dù điều tồi tệ nhất có xảy ra đi nữa. Cuộc sống quá ngắn để lo nghĩ.

Băng qua đường Tôn Đức Thắng, xe nườm nượp… Nắm tay nhau băng qua đường, cho dù có đứng ngay trên vạch phân cách giữa đường, mặc cho xe ào ào qua trước mặt và sau lưng thì cũng không thấy sợ.

Một bàn tay vẫn e ngại vùng ra khỏi một bàn tay. Một đôi chân vẫn bước nhanh theo một đôi chân khác…

Chợt thấy, chợt biến mất sau những kệ sách trong Fahasa Nguyễn Huệ…

Noel ấm áp

Một buổi chiều đẹp. Gió Bến Bạch Đằng không thổi thì gió KCN Tân Bình vẫn thổi mát. Lâu rồi mới ngồi sau xe khi mà người chở không phải ba hay mẹ mình. Vẫn là một chút lo lắng, nhưng mình đủ tin tưởng để dám ngồi sau. Cảm giác thú vị. Thích lắm.

Nếu ông già Noel có thật, mình sẽ không cần ông tặng quà, mà mình sẽ ước người đó được nhận món quà ấy của ông già Noel. *mỉm cười*

Noel năm nay thật ấm áp.

2 thoughts on “Noel năm nay…

Leave a Reply

