Ký ức ùa về

Viết ra, mong cho nhẹ lòng.

Gần đây mình cứ nhớ, cứ suy nghĩ. Thỉnh thoảng là những giọt nhớ chảy xuống… Lòng mình lại nặng. Rồi những cơn nhớ lại ùa về mang theo bao ký ức. Phải chăng có gì còn vương vấn?

Ký ức ùa về

Đã hơn bốn tháng rồi… Sao lòng lại nhớ và đau thế này? Cũng đã có lần, mình chợt nhớ… Nhưng lúc đó còn có ai đó nghe mình, chia sẻ với mình. Nỗi nhớ vơi đi trong niềm hạnh phúc ấm áp.

Sau bốn tháng thì nó lại đau. Không tài nào kiềm chế được. Là những ký ức dập dìu sau những tin nhắn không có reply. Là những nỗi buồn trong đêm khuya nằm một mình. Là một ai đó vẫn còn trong lòng ta.

– Khi nào thì em mới quên một tình yêu hả chị?

– Bao giờ em yêu một người khác, thì tình yêu kia sẽ chỉ còn là kỉ niệm.

Có lẽ, phải là “yêu nhau chân thành và nồng cháy” nhở. Yêu thôi có lẽ chưa đủ. Hay là “em đừng vội đặt tên cho một tình cảm nào đó khi chưa đủ cảm xúc”.

Phải chi đó là ký ức yêu thương thì hay biết mấy.

Không ai hiểu mình, người hiểu mình thì lại không giúp được mình…

Lòng cứ đợi chờ một cái reply.

One thought on “Ký ức ùa về

  1. Những gì đã qua thì cho nó qua đi…
    Mở lòng ra, cứ cố ôm chặt hoài niệm cũ là tự làm đau mình, đau người đấy…
    Trên đời, đâu chỉ có tình yêu…🙂

Leave a Reply

