Cà phê Bệt chiều mưa

Ngồi dò mãi mà chẳng vào được cái wifi nào. Đành viết vào notepad vậy.

Cuộc sống như quay cuồng. Có thể do mình tự ti quá chăng. Nhiều lúc tự thấy mình thật là gà. Nhiều lúc thấy ganh tị với những người giỏi hơn. Nhất là lúc mình không làm tốt một số việc thì càng cảm thấy chán nản hơn nữa. Nhìn xuống thì quả là mình có hơn một số người. Nhưng nhìn lên thì còn kém cỏi quá chừng. Dẫu biết núi cao còn có núi cao hơn nhưng thật không thấy hài lòng chút nào.

Cà phê Bệt chiều mưa

Cà phê Bệt chiều mưa

Sinh ra trong thời đại mà con người ta không thể biết hết mọi thứ, không thể nhớ hết mọi thứ. Để tìm kiếm phải dùng công cụ, mà một trong số đó là Google. Dường như mình đang có tham vọng biết hết mọi thứ. Tham vọng cũng vẫn chỉ là tham vọng. Khi mà thời gian có hạn, còn những kế hoạch mà đưa ra phải tan vỡ dần vì những lúc mình lọ mọ tìm đường thực hiện kế hoạch kia.

Trưa nay trong nhà tắm, chợt nhớ tới câu nói của thầy dạy C# ở trung tâm, “đi học rồi để biết người có đi học hơn người không đi học chỗ nào?” Chắc là đúng vậy. Cảm thấy mình thiếu (thậm chí là không có) căn bản để học một số thứ. Cần một người hướng dẫn.

Có lẽ cái cảm giác đứng đầu (hoặc top) trong những năm phổ thông, rồi cả trong lớp hiện giờ đã làm gia tăng sự tự ti của mình khi nhìn thấy những con người, tạm gọi là thần tượng, mà mình quen biết trên mạng.

Nhiều lúc suy nghĩ, chấp nhận thực tế và cứ đi từ từ theo hướng mình đã chọn, hay nỗ lực hết mức, hết mức để “biết tất cả”, để, ít nhất là, bằng bạn bằng bè. Đôi khi cảm thấy quá tải, căng thẳng. Đôi khi mơ hồ không biết đi về đâu, làm gì.

Nhìn Facebook và list Yahoo! rồi tự hỏi, mình có thể tâm sự với ai. Có khi muốn xóa quách hết các contact trong Yahoo! đi cho rồi.
Ta cô độc trong dòng đời rộng lớn…

Tái bút: tập trung cảm xúc viết mà cặp phía bên kia cứ ôm ấp, âu yếm là sao!!!

7 thoughts on “Cà phê Bệt chiều mưa

  1. Tâm trạng giống mình thế🙂,sao ko tìm ai đó tâm sự hoặc là đi đâu đó thư giãn đầu óc hay bạn có thể tìm lại những cái nick đã bị bạn chặn mà tâm sự,mình đã tìm lại 1 người mà mình chặn nick để tâm sự ,mà bạn nên tìm người khác phái nhe,bạn cứ thử đi,mình đã làm rồi nên mình chỉ bạn đó ,cách đó hiệu quả lắm

  2. 🙂 hì, cùng tâm trạng với anh.

    Vào xem những TUT anh viết, thích lắm. Nó có nhìu cái mà những cuốn sách cơ bản về viết web e hok hok để cập đến kĩ lưỡng.

    Chúc anh vui vẻ và thành công trong cuộc sống

  3. mình tải GetLinks về mà dùng ko dc bạn..có cách nào help cho mình dc ko? mình muốn download một số nhạc trên trang zingmp3 mà copy từng links thì mệt quá..hix..hix..hix….máy mình đả cài dotnetf 3.5 va 4.o đầy đủ mà vẩn ko được…Cám ợn bạn nhiều…

Leave a Reply

