Tranh thêu tay chữ thập – Cần bán

Mình có một số bức tranh thêu tay chữ thập cần bán. Mọi người xem và chia sẻ cho bạn bè nào quan tâm giúp mình nha. Cảm ơn các bạn.

Ai có nhu cầu mua tranh thì liên hệ mình nha.

Tranh thêu chữ thập - Con công

Tranh thêu chữ thập – Con công

Tranh thêu chữ thập - Hoa hồng

Tranh thêu chữ thập – Hoa hồng

Tranh thêu chữ thập - Gấu trúc

Tranh thêu chữ thập – Gấu trúc

One thought on “Tranh thêu tay chữ thập – Cần bán

  1. tranh đắt vậy àh? mình cũng có 5bức tranh chữ thập do chính mình thêu 4bức trong bộ tứ quý (Đào, Sen, Cúc, Mẫu Đơn) và 1 bức sen vàng rất đẹp. thêu xong nhưng chưa có tiền đóng khung, có bạn nào muốn mua không? giá thoả thuận vì mình cũng có xem qua giá cả một số nơi khá đắt, mình thì tự thêu được nên giá sẽ mềm hơn rất nhiều. khoctham_2105@yahoo.com

Leave a comment