Báo cáo năm 2012

Trông chờ mãi, cuối cùng cũng tới ngày này. Chẳng hiểu sao từ năm ngoái mình thích viết entry này. Entry tuyệt vời nhất một năm. Entry review lại những sự kiện nổi bật trong năm của mình.

Năm 2012 này thật sự có rất nhiều thay đổi, rất nhiều những điều mới lại, quan trọng trong cuộc đời mình.

Tháng 1

Có những việc, cảm giác, tưởng chừng nó đã trôi xa, xa thật xa, nhưng sao vẫn nằm trong năm nay. Nhớ lại rồi lại thở dài uể oải. Tháng 1 có deadline project học kì 1 của mình. Tháng 1 có những giận hờn. Nào là ký ức ùa về, rồi những ghen tuông hay gì đó của ai kia… Người ta im lặng không lý do, người ta cắt liên lạc với mình mà chẳng báo trước. Ừ, thích thì chiều. Thôi thì không thèm nói tới nữa. Rồi ở đâu tự nhiên lại xuất hiện. Phiền phức. À, thế là giận luôn, xem như chia tay rồi đó.

Tháng 1 hình như có Tết nè. Khoảng thời gian đó cũng chẳng còn gì đặc biệt hơn.

Tổng kết năm

Tổng kết năm

Tháng 2

Đi Vũng Tàu sau hơn một năm rưỡi dự tính. Chuyến đi quan trọng của mình. Gặp một người bạn, một người tỉ. Chuyến đi đã thay đổi mình: từ giờ thì muốn là đi.

Trong cái đêm lạnh buốt trong gió biển ào ào ấy, có những cuộc điện thoại. Những suy nghĩ, đắn đó, cân nhắc… Rồi quyết định, quay lại! Mình chẳng biết đó có phải tình yêu không, hay là thương hại, hay sợ điều gì đó xấu xảy ra. Tạm ổn.

Giữa tháng 2 mình rời nhà Dì, ra ở trọ. Lần đầu tiên ở trọ. Cái mệt của chuyến đi ngày hôm trước và đi tới đi lui dọn đồ thật sự khiến mình đuối. Rồi cũng quen với nơi ở mới.

Lễ tình nhân, có người không thèm nhận quà của mình. Hơi bị khó chịu. Chẳng biết là cái quái gì của nhau nữa. Nói chung hôm ấy chả vui.

Tháng 3

Nhổ răng. Chỉ nhớ khoảng này mình phải đi nhổ răng cùng. Dạo này thường xuyên đi công viên chơi, ra hồ Con Rùa vì nhà gần trung tâm hơn. Đều đặn, mình cứ đi dạo là về lại viết blog.

Rồi đột nhiên, chẳng biết vì lý do gì mà người ta lại… Riết rồi… (như tháng 2) chẳng biết là cái quái gì của nhau nữa.

Khoảng thời gian này mình thường xuyên thức khuya, nhiều lúc chẳng biết làm gì, chỉ lang thang, tìm ai đó nói chuyện. Trong một đêm nọ, đã quen một người bạn, mà giờ rất thân – Tình Yêu.

Cuối tháng 3, đi Giờ Trái Đất với một người bạn mới – Hồng.

Tháng 4

Ngày Cá tháng Tư, bão ập vào Sài Gòn. Giông gió dữ dội. Còn nhớ sáng đó gọi điện cho cô em ngoài Hà Nội.

Mua đàn guitar (và bỏ cho tới giờ vẫn chưa đàn được bài nào).

Xuất hiện một nhân vật lạ hay comment trên blog mình. Cuối cùng thì đó chỉ là một người mà thôi, và chẳng hiểu người đó làm cái quái gì.

Mình làm một trái tim tổn thương.

Bắt đầu project học kỳ 2. Lễ, rồi đi chơi Đầm Sen, quen thêm một vài người bạn nữa, trong số đó có người mà ngày mai đi café nè – không nói tên cũng biết ha ^^

Tổng kết năm

Tổng kết năm

Tháng 5

Làm project hăng say hơn. Giai đoạn cuối cực kỳ căng thẳng, nhiều lúc đã muốn bỏ cuộc. Đã có lúc dùng tới đồng xu để quyết định. Hôm ấy gặp Tròn Way và Tường Phạm nè.

Cuối tháng, project cũng xong, cũng thở phào nhẹ nhõm. Trong tháng này ngoài project thì chẳng nhớ được có gì đặc biệt.

Thân hơn với ông Hiếu.

Tháng 6

Đầu tháng cũng đơn giản. Giữa tháng, quen một người bạn – rất đặc biệt.

Rồi một chuyến đi miền Tây bốn ngày ba đêm, sau đó là những lần café, gặp nhau…

Cuối tháng 6, một chuyến phượt lên tận Lâm Đồng hai ngày một đêm. Thật thích thú khi băng qua những con dốc, ngắm mây trời, ngắm rừng, ngắm thác và tắm thác. Tối hôm sau là buổi ăn uống cùng những người bạn mới. Quen tỉ Siu Nhi và tỉ Lu Xu Bu.

Gặp Tiểu Giang ^^

Tháng 7

Thường xuyên gặp, thường xuyên café. Những cuộc hẹn thú vị.

Một ngày tháng 7, gặp chị, cuộc nói chuyện cuối cùng, cái nắm tay cuối cùng và đó chắc là lần cuối cùng có thể gặp chị.

Được đi Malaysia bốn ngày ba đêm. Một chuyến đi tuyệt vời.

Bắt đầu vào Newbies Team.

Tháng 8

Một món quà đặc biệt từ một người đặc biệt. Một chuyến đi Châu Đức, thật tuyệt cùng những người bạn tuyệt vời.

Không thể quên ly café trong hoàng hôn cùng cơn mưa tầm tã ấy. Chỉ có mỗi một cái áo mưa. Hai chiếc xe phóng ào ào trong mưa và gió lạnh.

Ngồi từ trưa tới tối hí hoáy làm món quà nhỏ cho một người. Một niềm vui.

Tháng 9

Sao tự nhiên chẳng có chút ấn tượng gì về tháng 9 vậy nè. À, chợt nhớ một vài sự kiện. Chủ yếu là món yaourt trái cây cũng ai đó.

Tháng 10

Sinh nhật mình, dĩ nhiên, năm nào chả vậy. Sinh nhật năm nay khá là vui, có bạn bè, có quà, ăn uống tá lả.

Cuối tháng 10, đi dạy kèm.

Tháng 11

Lại có chuyện. Tưởng chừng đã mất, nhưng lại nhận ra nhiều điều, cảm nhận được những gì mà những hành động hay lời nói thông thường không thể biểu đạt hết.

Bắt đầu project học kỳ 3. Một project cực và tệ hại nhất của mình. Nhiều suy nghĩ trong vai trò một nhóm trưởng.

Cuối cùng thì project cũng kết thúc nhẹ nhàng.

Tháng 12

Một buổi chiều đặc biệt. Một buổi sáng cùng nhau. Là những xa cách và nhớ nhung.

Quen một vài người bạn mới.

Đứng trước những ngã rẽ, những lựa chọn cho tương lai.

Hy vọng mình có những định hướng đúng, lựa chọn đúng cho tương lai của mình. Tạm biệt năm cũ, người cũ.

2 thoughts on “Báo cáo năm 2012

Leave a Reply

